วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

Brother's Guy 5




แจ็คสันเดินมารวบข้อมือเล็กของร่างบางไว้ด้วยมือข้างเดียว ก่อนจะผลักอีกคนไปชนผนังห้อง อีกมือหนึ่งปลดผ้าคลุมอาบน้ำของร่างบางลง  เผยให้เห็นผิวขาวที่มีรอยแดงสีสวยที่เขาทำเองอยู่ประปราย ร่างหนาก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นหอมอย่างหื่นกระหาย  ฟันคมกัดเข้ากับผิวเนียนทุกที่ที่สัมผัสได้  ไม่สนว่าคนถูกกัดจะเจ็บแค่ไหน  ปากหนาดูดดุนยอดอกสีอ่อน  ก่อนจะกัดเข้าจนร่างบางร้องซี้ด

มาร์คยืนนิ่งให้อีกคนทำตามใจชอบอย่างจำเป็น เพราะตอนนี้ร่างบางไม่มีแม้แต่แรงจะยืนด้วยซ้ำ
ร่างกายขาวที่มีแต่รอยแดง  และรอยฟันไปทั่วร่างทำให้ร่างหนาพอใจไม่น้อย  ยิ่งดูก็ยิ่งเย้ายวน แจ็คสันกดจูบร้อนแรงลงที่ริมฝีปากนุ่มด้วยความต้องการลิ้นร้อนกวาดไปทั่วโพลงปากอุ่น  ชิมรสหวานจากปลายลิ้นที่ปลุกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

ร่างบางพยายามเบือนหน้าหนีเพื่อให้ตัวเองได้หายใจหายคอบ้าง  แต่เหมือนร่างหนาจะไม่ยอมง่าย ๆ แจ็คสันปล่อยให้ร่างบางได้สูดลมหายใจเข้าไปเต็มปอดแค่เฮือกเดียวก็ประกบจูบลงอี
"อื้ออ..อออ"ร่างบางที่รู้สึกขาดอากาศหายใจเต็มที่ พยายามยกมืออ่อนแรงทุบอกอีกคน
"ฮื้ม!!"ร่างหนาส่งเสียงอย่างขัดใจก่อนจะยอมปล่อยปากอิ่มให้เป็นอิสระ แล้วหันมาซุกไซร้ซอกคอขาวแทน
"อ้ะ .."ร่างบางตกใจเล็กน้อยที่อีกคนซ้อนตัวเขาขึ้น จนร่างบางต้องซบลงที่ไหล่อีกคนมือก็คล้องคอของร่างหนาไว้แน่นเพราะกลัวตก
“อ..าาส์!!!”แท่งเนื้อร้อนที่แทรกเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัวทำให้ร่างบางต้องร้องโอดครวญเพราะความเจ็บเสียว

อ่ะ...จะ..เจ็บ ! ช้าๆ..หน่อยร่างบางร้องอ้อนวอนขออีกคน เพราะความเร็วที่อีกคนกระแทกเข้ามา โดยไม่รอให้ร่างกายเขาได้ปรับตัวสักนิด
"อย่าขัด..ซื้ดด.ดด"ร่างหนาที่เหมือนควบคุมตัวเองไม่อยู่พูดขึ้นอย่างขัดใจ
"อ้าา อะ..อ๊าาาส์"ร่างบางรู้สึกเจ็บจนเหมือนกับว่าช่องทางด้านหลังจะฉีกออกเป็นซีก ๆ  เล็บคมจิกลงบนแผ่นหลังของอีกคนเพื่อระบายความเจ็บจนเลืิอดสีแดงซึมติดกับเสื้อของร่างหนาที่ใส่อยู่
แจ็คสันแกล้งกระแทกแก่นกายแรงๆใส่อีกคยจนร่างบางตัวโยก แจ็คสันถอดแก่นกายออกจากร่างบาง แล้วจับอีกคนหันหลังเข้าหากระจกบานใหญ่ในห้อง
"ปล่อยผมเถอะน่ะ"มาร์คพูดเสียงแผ่วเบา
"หึ"ร่างหนายิ้มเยาะเย้ยอีกคนผ่านกระจกก่อนจะสอดแท่งร้อนเข้าไปอีกครั้ง
"อื้ออ..ออ"มาร์คพยายามกลั้นเสียงครางนั้นไว้ มันน่าอายที่เขาจะร้องมันออกมาในช่วงเช้าแบบนี้

“อ๊า!!!  เจ็บ!” คนตัวเล็กร้องลั่น  ใบหน้าติดหวานนั้นเหยเกแสดงถึงความเจ็บปวด  ก่อนจะพยายามปิดเปลืกตาลง เขาทนมองภาพตัวเองในตอนนี้ไม่ได้จริงๆ

"ร้องออกมาสิ~"ร่างหนาที่กำลังสนุกกับร่างบางพูดขึ้นที่ข้างหูอีกคน พร้อมกับขบเม้มใบหูสวยนั่น
"อย่า...นะ..น่ะ"มาร์ครู้สึกทั้งจุกและเสียวสุดๆ ร่างหนายังคงกระแทกเข้ามาไม่ยั้ง และปากอิ่มนั่นยังมาวนเวียนใบหูซึ่งเป็นจุดที่อ่อนไหวที่สุดของมาร์คไม่เลิก
"แรงๆสิครับ"มาร์คพูดขึ้นอย่างต้องการเมื่ออีกคนลดความเร็วในการกระแทกลง ตอนนี้มาร์คก็รู้สึกถึงความต้องการที่ควบคุมไม่ได้ของตัวเองเช่นกัน
"อ่าาา..าาาส์"มาร์คครางออกมาอย่างเปิดเผยเพราะทนแรงกระตุ้นอีกคนไม่ไหวแล้ว
ปากสวยเลียริมฝีปากตัวเองอย่างเย้ายวนผ่านกระจก แจ็คสันยกยิ้มให้ร่างบางพร้อมกับกระแทกแรงขึ้นตามที่อีกคนขอ
"จะออก...มา..าา อ้ะ..อ้า"ร่างบางพูดยังไม่ทันจบน้ำสีขาวขุ่นก็พุ่งออมาเลอะพื้นไปหมด
ร่างหนาเอื้อมมือไปรูดน้ำออกจากแท่งร้อนอีกคนแล้วยกมือไปทาบกับปากสวยของร่างบาง มาร์คตวัดลิ้นเลียอย่างรู้งานจนหมดเกลี้ยง ร่างหนาที่ยังคงกระแทกอีกคนไม่ยั้งเองก็ปล่อยปล่อยออกมาเช่นกัน
"อื้อออ...ออ"มาร์ครู้สึกเสียววูบวาบไปหมดที่น้ำอุ่นๆนั้นฉีดเข้ามาในตัวเขา ช่องทางสีหวานรู้สึกโล่งเมื่อแก่นกายของร่างหนาหดตัวลง

แจ็คสัันอุ้มร่างบางที่เหมือนจะไร้เรี่ยวแรงกลับไปอาบน้ำอีกครั้ง ก่อนที่จะมาร์คจะหลับลงด้วยความอ่อนเพลีย พออาบน้ำล้างตัวให้ร่างบางเรียบร้อย ร่างหนาก็แต่งตัวพร้อมเพื่อไปประชุมต่อ

ร่างบางลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความอ่อนล้า ก่อนจะลุกขึ้นยืนช้าๆ แล้วเดินไปที่ระเบียง ร่างบางรู้สึกเจ็บเสียดที่ช่องทางนิดหน่อย
"หนูมาร์คมาทานข้าวได้แล้วค่ะ"เสียงคุ้นเคยของหัวหน้าแม่บ้านที่มาร์คเคารพนับถือดังขึ้นแว่วๆ ร่างบางจึงเดินออกมาจากห้องมายังโต๊ะอาหาร
"น่ากินทั้งนั้นเลยครับ"พูดจบก็ฉีกยิ้มกว้างก่อนจะเอ่ยปากชวนคนอื่นๆมาทานด้วยกัน แต่แน่นอนว่าแม่บ้านที่นี่รักษากฎกันมากจนบางทีมาร์คก็แอบเซ็ง เพราะนั่งกินข้าวคนเดียวบ่อย


พอทานอาหารเสร็จร่างบางที่ค่อนข้างว่างก็เดินออกมานั่งอ่านหนังสือที่สวนถึงพี่ชายสุดใจร้ายจะให้เขาลาออกจากมหาลัยแล้ว แต่มาร์คก็ยังต้องการเรียนรู้เหมือนเดิม มาร์คนั่งอ่านหนังสือไปเรื่อยๆจนเวลาล่วงเลยมาถึงเย็น ร่างบางยกนาฬิกาขึ้นมองก่อนจะเก็บของแล้วเดินกลับเข้าไปในบ้าน
"อ่าาา"มาร์คนอนลงบนเตียงด้วยความสดชื่นหลังอาบน้ำเสร็จ วันนี้แจ็คสันมีประชุมถึง 3 ทุ่ม ยังเหลือเวลาอีกหลายชั่วโมงมาร์คจึงมานอนพักเอาแรงก่อน เพราะไม่รู้ว่าร่างหนากลับมาจะหาเรื่องอะไรมารังแกร่างบางอีก มาร์คใช้เวลาไม่นานก็หลับลง อย่างรวดเร็ว


"อื้อออ..."มาร์คครางแผ่วออกมาเพราะรู้สึกเหมือนมีใครมาสัมผัสที่จุดอ่อนไหวของตนเอง มันรู้สึกเสียววูบวาบจนร่างบางเกร็งไปทั้งตัว มืออุ่นๆที่สัมผัสร่างกายของมาร์คมันทั้งนุมนวลและเอาแต่ใจไปพร้อมกัน
"อื้อ..มมม.."มาร์คเกร็งไปทั้งตัวเมื่ออีกคนรูดแท่งร้อนของเขาไปมาอย่างสนุก ปากก็ตวัดเลียดูดดึงที่ใบหูของร่างบาง จนมาร์คเสียวใจแทบขาด แต่ก็ยังคงฝืนหลับตาต่อไป เพราะร่างบางรู้สึกเขินกับสัมผัสอ่อนนุ่มนี้จากอีกคน ที่เขาไม่เคยได้รับมันมาก่อน
"อื้ออ.ออ"มาร์คพยายามกลั้นเสียงครางเอาไว้ ร่างบางทั้งตกใจและเสียวสุดๆ เมื่อปากนุ่มๆของอีกคนครอบแท่งร้อนของตนเองไว้
"อ๊าา..าา พี่แจ็ค"มือเล็กจิกลงบนที่นอนเพื่อบรรเทาอาการเสียว ปากเล็กก็ครางชื่อของอีกคนมาอย่างลืมตัว แจ็คสันที่ได้ยินร่างบางเรียกชื่อตัวเองก็ยกยิ้มอย่างพอใจก่อนจะหยอกล้อกับแท่งร้อนของอีกคนต่อ
"รักพี่มั้ย"เสียงกระซิบแผ่วเบาที่ปลายหูทำมหมาร์คยิ่งรู้สึกต้องการมากขึ้น

"ระ..รัก..อึก..มาก..คระ..ครับ"ร่างบางพูดเสียงสั่นเพราะอีกคนช่างแกล้งเขาเหลือเกิน  

"อ่ะ"มาร์คสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยตัวที่ชุ่มเหงือ พอมองที่นาฬิกาก็บอกเวลาว่าอีกคนคงจะมาถึงบ้านแล้ว มาร์คนึกย้อนไปถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ก่อนใบหน้าหวานจะแดงไปหมด นี่เค้าฝันว่าได้มีอะไรกับอีกคนงั้นหรอ มาร์คทึ้งหัวตัวเองอย่างไม่เชื่อ ก่อนจะต้องสะดุ้งอีกครั้งเพราะร่างของคนที่มาร์คเพิ่งจะฝันถึงกำลังเดินเข้ามา

TBC.
จะจบแล้วขอกามสักตอนเนอะ 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น