วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

Brother's Guy 4


"ปะ..เป..ล่า อ่าา.าา~"มาร์คตอบตะกุกตะกัก เพราะความเสียวที่มือหนาลูบตรงขาอ่อนของตนเอง มันไล่สูงขึ้นเรื่อยๆเกือบจะถึงจุดอ่อนไหวของมาร์ค ก่อนที่แจ็คสันจะหยุดมือไป มาร์คมองที่แววตาอีกคนอย่างไม่เข้าใจ ก่อนจะต้องหนาแดงอีกครั้ง เมื่อแจ็คสันจับมือมาร์คไปวางที่เป้ากางเกงของตัวเองที่ตอนนี้ดูจะคับแน่นไปหมด เพราะสิ่งที่กำลังขยายใหญ่ขึ้นภายใต้กางเกง
"เป็นเมียก็ทำให้ผัวหน่อยสิ"ร่างหนาพูดพร้อมกับยิ้มมุมปาก มาร์คสูดลมหายใจเข้าหนักๆหนึ่งที ถึงมาร์คจะปฏิเสธกคงโดนบังคับอยู่ดี ร่างบางจึงยอมให้จบไป ก่อนจะรูดซิปกางเกงของแจ็คสันออก
"ใช้ปาก"แจ็คสันสั่งออกมาเสียงนิ่ง ทำเอาร่างบางชะงักทันที
"แต่ผม...."
"กูสั่ง"แจ็คสันพูดแทรกขึ้นมาทันที มาร์คถอนหายใจหนึ่งครั้งก่อนจะแทรกตัวไปอยู่ที่หว่างขาของร่างหนา แล้วก้มลงชิมแท่งร้อนของร่างหนา ลิ้นเล็กค่อยๆตวัดเลียช้าๆอย่างระวัง เพราะมาร์คไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน
"อื้มม"แจ็คสันครางอย่างพอใจเมื่อปากร้อนของมาร์คครอบแท่งร้อนนั้นไว้ถึงจะไม่หมดแต่ความร้อนจากริมฝีปากของอีกคนทำให้แจ็คสันรู้สึกดีไม่น้อย
มาร์คตวัดลิ้นเลียทั่วส่วนหัวของแท่งร้อนพร้อมกับมือซ้ายที่กำส่วนที่เหลือ แล้วรูดขึ้นรูดลงเป็นจังหวะเดียวกันกับปากเล็ก
"เร็วอี..ก ซี้ดด..ดด"แจ็คสันบอกเสียงพร่า มาร์คที่เห็นว่าร่างหนาพอใจก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นตามคำสั่ง
"อื้มมม..มม"มาร์คครางแผ่วออกมาเมื่อมือหนามาสัมผัสที่แท่งร้อนของตัวเองผ่านทางเนื้อผ้า โดยที่ปากของมาร์คยังคงดูดแท่งร้อนของร่างหนาอยู่
"งื้ออ~"มาร์คเผลอครางออกมาเสียงดังเพราะตอนนี้ร่างหนาดึงมาร์คขึ้นมาจูบทั้งๆที่ร่างหนายังไม่ได้ปลดปล่อย
ปากเล็กยังคงถูกครอบครองโดยอีกคนอยู่ มือหนาก็ดันตัวอีกคนนอนลงโดยที่ยังไม่คลายจูบ มือหนาล้วงเข้าไปในกางเกงของร่างบางแล้วจับแท่งร้อนที่ตั้งขึ้นของร่างบางรูดขึ้นลงอย่างชำนาญ จนมาร์คเผลอจิกเล็บลงบนหลังอีกคน
แจ็คสันปล่อยปากอิ่มอีกคนให้เป็นอิสระ แล้วก้มลงซุกไซร้คออีกคนด้วยความหื่นกระหาย มาร์คเอียงคอรับอย่างลืมตัว ปากอิ่มครางระงมไม่หยุดเพราะความเสียวที่อีกคนมอบให้ ยิ่งมาร์คครางดังแจ็คก็ยิ่งได้ใจ เร่งจังว่ะมือที่รูดแท่งร้อนให้เร็วขึ้น จนร่างปลดปล่อยออกมาเลอะที่หน้าท้องไปหมด มาร์คหน้าแดงไปหมดที่เค้าเสร็จง่ายแบบนี้
"มาทำให้กูต่อสิ"แจ็คสันสั่งอีกครั้ง มาร์คก็รีบทำตามอย่างว่าง่าย
แจ็คสันนั่งชันเข่าที่หัวเตียง มาร์คก็ก้มลงไปดูดกินแท่งร้อนนั้น โดยรูดเข้าออกอย่างเป็นจังหวะ แจ็คสันก็เด้งเอวรับ จนในที่สุดร่างหนาก็ปลดปล่อยออกมา
"กลืนลงไป"แจ็คสันสั่งเสียงนิ่ง มาร์คจึงต้องจำใจกลืนลงไปอย่างเสียไม่ได้
"พี่แจ็ค....ผมอยากล้างตัว"ร่างบางพูดเสียงค่อย เพราะตั้งแต่เมื่อวานเค้ายังไม่ได้โดนน้ำเลยสักครั้ง
"ก็ไปอาบสิ หึหึ"แจ็คสันหัวเราะในลำคออย่างนึกสนุก
"แต่มันถอดกางเกงไม่ได้"มาร์คตอบเสียงอ่อมแอ้ม แจ็คสันมองร่างบางอย่างขัดใจ ก่อนจะลุกขึ้นรูดซิปกางเกงให้เรียบร้อย แล้วหยิบกุญแจออกมาไขโซ่ที่ขาของร่างบาง
"เรื่องมากจริงมึง"แจ็คสันบ่นเสียงขุ่นพร้อมกับเก็บกุญแจลงกระเป๋า มาร์ครีบเดินเข้าห้องน้ำทันที เพราะอยากอาบน้ำเต็มทีแล้ว


"คืนนี้ไปนอนห้องกู เดี๋ยวกูให้แม่บ้านมาเปลี่ยนผ้าปูให้"
"แล้วพี่แจ็คจะไปไหน"มาร์คถามอย่างกล้าๆกลัวๆ เพราะตอนนี้ร่างหนาอยู่ในชุดที่ดูยังไงก็คงไม่ได้จะไปเข้านอน
"อย่าเสือก"แจ็คสันพูดแค่นั้นก่อนจะเดินออกไป มาร์คมองตามลงไปที่ชั้นล่างก็พบแจ็คสันที่กำลังกอดกับชายหนุ่มหน้าตาดีที่ค่อนข้างออกไปทางหวานหน่อยๆ พอเห็นแบบนี้แล้วมาร์คก็อดที่จะน้อยใจไม่ได้
"พี่เห็นผมเป็นแค่ของเล่นรึไง"ร่างบางพูดออกมาอย่างตัดพ้อ พยายามกลั้นน้ำตาที่คลอนั้นไว้

"ทำไมผมต้องรักพี่มากขนาดนี้ด้วย ฮืออออ"เพราะความน้อยใจที่มีมากล้นทำให้มาร์คปล่อยโฮออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ก่อนจะหลับลงเพราะความเพลียจากกิจกรรมก่อนหน้านี้


TBC.
เอ็นซีกากๆเขียนให้เข้ากับเรื่องเนอะ ไ่อยากให้มันเป็นฟิคกาม 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น