วันศุกร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2560

ฉากคัดพี่เดฟศิลปะ ตอนที่ 9


ผมนั่งดูอีกคนกำลังจัดของที่ต้องเอาไปทำงานต่อในใจก็ยิ่งวูบโหวงหนักเข้าไปอีก ผมก็เลยเดินไปหยิบเบียร์มากินก่อนจะเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนจะต้องตกใจเมื่ออยู่ๆพี่มันก็เดินมากอดผมจากข้างหลัง

"พี่คิดถึงจินยองจัง"พูดจบพี่มันก็ซุกหน้าลงกับไหล่ผมนิ่งแถมยังกอดแน่นขึ้นไปอีก
"อย่าเวอร์น่าแค่สองอาทิตย์เอง"ผมพูดปลอบมันออกไปพี่มันก็พยักหน้าหงึกๆกับไหล่ผมเกยจะขยับขึ้นมาเกยคางไว้ที่ไหล่ผม
"ไว้กลับมาเราไปเยี่ยมคุณยายพี่กัน ท่านอยากเจอจินยองมากๆเลยน่ะ มี๊กับป๊าพี่ไปโม้เราไว้เยอะเลย"ผมพยักหน้าเข้าใจก่อนจะขยับหันหน้าไปหาอีกคน พี่มันก็กอดเอวผมไว้หลวมๆตาก็มองงงๆ
"สัญญาน่ะ"


"??!?"


"กูทำตามแล้วน่ะ อย่าทำให้กูเจ็บล่ะ"
พูดจบผมก็ก้มลงจูบอีกคนเนิบนาบก่อนจะค่อยๆเพิ่มความร้อนแรงมากขึ้น ไม่นานพี่มันก็เหมือนได้สติคืนก่อนจะจูบตอบผมแล้วไล่ต้อนจนผมยอมแพ้ มือหนาอีกคนก็ล้วงเข้ามานวดคลึงที่เอวขอดของผมก่อนจะไล่ขึ้นมาเรื่อยๆแล้วหยุดที่ยอดอกทั้งสองข้างที่ตั้งชูชันเพราะความเสียว พี่มันดันผมให้ติดกำแพงก่อนจะถอนจูบออกมาแล้วซุกไซร้ที่คอผม ทำเอาผมจักจี้ไปหมด ก่อนจะสูดกลิ่นเบาๆแล้วลากลิ้นไล่ลงมาที่หน้าท้องของผมที่ผมไม่รู้เลยจริงๆว่ากระดุมเสื้อผมถูกปลดออกไปตั้งแต่เมื่อไร

"อื้ออ..อ้ะ..."ผมเริ่มหลุดครางออกมาเมื่อลิ้นร้อนๆของพี่มันค่อยๆดูดเสียยอ
ดอกของผมช้าๆสลับกันไปมาจนผมมือไม้อ่อนแรงไปหมดรู้สึกเหมือนอีกคนสูบพลังจนแรงจะยืนแทบไม่มี

"ไปที่เตียงมั้ย"พี่มันกระซิบถามผมเบาๆ ผมก็พยักหน้ารับก่อนจะถูกอีกคนอุ้มไปวางบนที่นอน
ผมมองพี่มันที่กำลังถอดกางเกงผมออกด้วยความตื่นเต้น พอถอดเสร็จพี่มันก็หันมาถอดให้ตัวเองบ้าง ผมเลยเบือนหน้าหนีพี่มันด้วยความเขินก่อนจะโดนอีกคนดึงไปจูบ ลิ้นร้อนๆนั้นดูดดุลปากผมจนรู้สึกว่ามันบวมเป่ง

"อ่ะ..อื้ออ..."ผมสะดุ้งหน่อยๆที่อีกคนสอดนิ้วเข้ามาในตัวผม แต่ก็รู้สึกดีไม่น้อยเพราะผมรู้ว่าอีกคนกลัวผมเจ็บ พอผมเริ่มปรับตัวกับนิ้วได้พี่เดฟก็ถอนจูบออกแล้วเริ่มขยับนิ้วช้าๆผมเลยซบหน้าลงกับไหล่อีกคนเพื่อหลบสายตาแพรวพราวนั้น

"อึ..ก...อื้ม..มมม.."ผมกัดปากกลั้นเสียงน่าอายไว้พยายามหลุดเสียงให้เบาที่สุดเพราะห้องผมไม่ได้เก็บเสียงเท่าไร ก่อนจะรู้สึกโล่งแปลกๆเมื่อ อีกคนดึงนิ้วออกไป

"พร้อมน่ะ"พี่เดฟถามผมก่อนจะเอาส่วนหัวมาถูที่ช่องทางของผม

"อื้อ..ออ ...วะ..ไหว.."ผมตอบเสียงสั่น ใจเต้นแรงมาก ผมรู้สึกปวดหนึบไปทั้งตัวเมื่ออีกคนดันกายเข้ามา ผมพยายามผ่อนลมหายใจเข้าออกช้าๆเพื่อผ่อนคลายตัวเองจนในที่สุดพี่มันก็ดันเข้ามาสุด พี่เดฟไม่ได้ขยับทันทีพี่มันเลือกที่จะแช่นิ่งไว้สักพักเพื่อให้ผมปรับตัว ก่อนจะเริ่มขยับช้าๆและเบาที่สุด

"จู...บ..ห..น่อย..อ่า..าาส์."ผมขยับขาที่พาดบ่าอีกคนลงเปลี่ยนมาเป็นอ้าให้กว้างขึ้นเพื่อให้พี่มันขยับมาจูบผมให้ถนัด ผมจูบกับพี่มันพร้อมกับเอวหนาที่ยังคงขยับไม่หยุดด้วยจังหวะเนิบนาบสม่ำเสมอ

"แรง..งงๆ...ก็..ดะ..ได้.. อึก..อื้อมม.."ผมพูดบอกอีกคนเพราะดูพี่มันจะทรมานไม่น้อยที่ต้องขยับช้าๆแบบนี้ อีกอย่างผมก็เริ่มชินกับขนาดของอีกคนแล้ว

พอได้รับอนุญาตพี่มันก็เร่งจังหวะเร็วขึ้นจนตัวผมสั่นคลอนไปหมด มือหนาก็รูดรั้งแก่นกายให้ผมไปด้วย เพราะถูกปรนเปรอพร้อมกันทั้งสองทางผมเลยเหมือนความเสียววิ่งเข้าชนเต็มๆ หน้าท้องผมเกร็งแน่นไปหมดจนสุดท้ายผมก็ปลดปล่อยออกมา ซึ่งพี่มันก็ก้มลงไปดูดเลียให้ผมจนหมดก่อนที่พี่มันจะปลดปล่อยออกมาบ้าง น้ำของพี่มันไหลย้อนออกมาทำเอาผมหน้าแดงไปหมด ก่อนที่ผมจะขยับยันตัวคว่ำลงแล้วโก่งสะโพกไปให้พี่มัน พี่เดฟดูตกใจหน่อยก่อนที่ยิ้มหื่นออกมาอย่างเปิดเผยทำเอาผมหน้าร้อนเห่อไปหมด

จุ้บ~

พี่มันก้มลงจุ้บที่สะโพงของผมเสียงดังแล้วลิ้นร้อนก็ไล่เสียน้ำของตัวเองที่ไหลย้อนออกมา ทำเอาใจผมสั่นหนักเข้าไปใหญ่ พี่มันบีบเค้นสะโพกผมแรงๆแล้วชันเข่าขึ้นแล้วจ่อแก่นกายที่ขยายตัวใหญ่อีกครั้งมาที่ช่องทางของผมก่อนที่พี่มันจะกดลงไปจนสุดด้าม ยิ่งเป็นท่านี้แก่นกายของพี่มันก็ยิ่งเข้ามาลึกกว่าเดิมไปอีก ผมสะบัดหน้าไล่ความเสี่ยวซ่านที่แผ่เข้ามา มือก็จิกลงบนผ้าปูที่นอนจนมันยับไปหมด

"พร้อมน่ะ"พูดจบพี่ก็กระแทกแก่นกายเข้ามาแรงๆจนผมตัวสั่นคลอนไปตามแรงอารมณ์นั้น

"อะ...อ้ะ...อ๊า.าา..าาส์...สะ..เสียวว .."จังหวะที่กระแทกมามันทั้งเร็วและแรงจนผมแทบเก็บเสียงร้องไว้ไม่อยู่เพราะความเสียวที่มากกว่าเดิม ผมตอดรัดอีกคนแน่นจนรับรู้ถึงความฝืดของส่วนที่สอดประสานกัน

"อ๊าาา...สส์ อื้มม มะ..ไหว..แล้..วว.ว"ผมกัดปากตัวเองแน่นพยายามกลั้นเสียงเอาไว้สุดๆจนปวดหนึบไปหมด สักพักผมกับพี่มันก็ปล่อยออกมาพร้อมกับแขนผมที่อ่อนแรงลงแล้วทิ้งตัวบนที่นอนที่เต็มไปด้วยคราบเหนอะหนะเต็มไปหมด
พี่เดฟขยับตัวมาจูบซับผมที่ซุ่มไปด้วยเหงื่อของผมก่อนจะลุกขึ้นอุ้มผมไปส่งที่ห้องน้ำเพื่อให้ชำระร่างกายก่อนจะเดินออกไป


ผมมองตัวเองผ่านกระจกก่อนจะรู้สึกหน้ามันร้อนเห่อขึ้นมา ยิ่งคิดถึงสายตาที่อีกคนส่งมาผมก็ยิ่งใจสั่นไปใหญ่ สายตาที่สื่อความหมายชัดเจนว่าอีกคนต้องการผมแค่ไหน ผมสะบัดหน้าไล่ความเขินทิ้งก่อนจะอาบน้ำล้างตัวให้เรียบร้อย สักพักพี่มันก็เดินเข้ามาอาบต่อผมเลยเดินออกไปแต่งตัวแล้วนอนรออีกคนที่กำลังอาบน้ำอยู่ซึ่งพี่มันมาเปลี่ยนผ้าปูให้ผมเรียบร้อยแล้


แรงกดบนที่นอนบอกให้รู้ว่าอีกคนขึ้นมาบนเตียงแล้วพี่มันปิดไฟหัวเตียงเสร็จก็ขยับตัวมากอดผมเหมือนทุกคืน
"พี่รักจินยองมากน่ะ ฝันดีครับ"ผมไม่ได้ตอบอะไรไปได้แค่ยิ้มออกมาบางๆก่อนจะหลับตาลงด้วยความเหนื่อยล้า


TBC.


มาอัพแล้วจ้า ฝากติดตามด้วยน้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น