วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

๋Brother's Guy 2




พลั่ก!
แจ็คสันผลักมาร์คเข้าไปในห้องก่อนจะกดล็อกประตูไว้ มาร์คมองการกระทำอีกคนอย่างไม่เข้าใจแต่ยังไม่ทันที่จะได้อ้าปากถามก็โดนอีกคนกระชากเข้าไปจูบเสียก่อน
"อื้อ..ออ"มาร์คร้องครางเพื่อขออากาศหายใจเพราะจูบที่เอาแต่ใจของอีกคนมันแย่งอากาศหายใจของเขาไปเสียหมด
แจ็คสันที่รับรู้ได้ถึงความอ่อนแรงของมาร์คเลยปล่อยให้มาร์คได้หายใจ โดยถอนจูบออกมาก่อนจะเลื่อนลงมาซุกไซร้ที่ลำคอขาวดูดเม้นจนเป็นสีช้ำ มือหนาก็ทำหน้าที่ปลดกระดมเสื้อของร่างบางออกอย่างรวดเร็ว
"อ้ะ.อ่า..าา"มาร์คร้องครางอย่างตกใจเมื่ออีกคนกัดแทะที่ยอดอกเค้าอย่างไม่ปราณี แต่เพราะความเสียวที่มาแทนที่ความเจ็บมันทำให้มาร์คหมดกำลังจะต้านทานคนข้างหน้า
แจ็คสันกำลังดูดเม้มทำรอยบนตัวมาร์คจนมาร์คต้องบิดเร้าเพราะความเสียว เพราะเจ้าตัวไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อนจึงคล้อยตามอีกคนอย่างง่ายดาย
"จะทำอ่า..าา ไร"มาร์คถามอีกคนเสียงสั่นเมื่อแจ็คสันผลักเค้าลงที่เตียงแล้วถอดกางเกงออก
"อย่าน่ะ"มาร์คพยายามผลักอีกคนออกเมื่อรับรู้ว่าแจ็คสันจะทำอะไร
"อยู่นิ่งๆ"แจ็คสันต้องมองคนใต้ร่างอย่างเยือกเย็น
"ไม่ ปล่อยผม"มาร์คยังคงดิ้นไม่หยุดเพราะความกลัว แจ็คสันมองอีกคนด้วยความเดือด ก่อนที่ฝ่ามือหนาจะฟาดลงที่ใบหน้าสวยอย่างแรง
"มึงไม่มีสิทธิ์เลือกขนาดนั้นหรอก ไอเด็กขยะ"พูดจบร่างสูงก็กดจูบลงมาที่ปากอิ่มอีกครั้ง ลิ้นร้อนๆของแจ็คสันทำหน้าที่ดูดดึงลิ้นของมาร์คอย่างดีจนมาร์คคล้อยตามอีกครั้ง
"อ้ะ อ๊า...าา...อึก.ปล่..อย"มาร์คพูดออกมาเสียงกระเซ่า หลังจากแจ็คสันปล่อยให้ปากสวยของเค้าเป็นอิสระ
"หึ"แจ็คสันเพียงแค่แค่นยิ้มให้คนใต้ร่างก่อนจะถอดกางเกงของตัวเองออก เผยให้เห็นแก่นกายขนาดใหญ่ของอีกคนที่ขยายออกจนเต็มที่ด้วยความต้องการ มาร์คมองไปที่แจ็คสันด้วยใบหน้าที่แดงก่ำ เพราะความใหญ่ของอีกคน
"ปล่อยผมไปเถอะ"มาร์คยังคงอ้อนวอนต่อแม้ว่าอีกคนจะไม่สนใจเลยก็ตามที
"อ้ะ"มาร์คร้องออกมาอย่างตกใจเมื่ออีกคนจับขาของมาร์คแยกออกจากกัน"ผมขอร้อง"มาร์คยังคงอ้อนวอนต่อไป เค้าเชื่อว่าแจ็คสันต้องไม่ใช่คนแบบนี้ แต่รอยยิ้มที่เผยออกมามันยากที่มาร์คจะทำใจเชื่อเหลือเกินว่าเค้าจะรอดไปจากสถานการณ์นี้
"อ่ะ...อ้าา...าา จะ..เจ็..บ ฮึก..กก"มาร์คร้องลั่นเสียงดังด้วยความเจ็บเมื่ออีกคนเสียบเข้ามาโดยไม่มีการเปิดทางใดๆ มือบางทุบลงไปที่เตียงอย่างแรงเพื่อบรรเทาอาการเจ็บและอึดอัดนี้ มันเจ็บจนเหมือนตัวเค้าจะแยกออกจากกันเลยล่ะ
"อ่าา..าา"แจ็คสันครางออกมาเสียงต่ำที่เข้าไปได้จนสุดท่อน ก่อนที่ร่างหนาจะเริ่มขยับสะโพกอย่างช้าๆ
"อื่อออ...อออ "มาร์คพยายามกลั้นเสียงครางนี้เอาไว้เค้าเจ็บจนน้ำตาคลอเบ้า ยามที่อีกคนกระแดกเข้ามา
"ครางออกมา"แจ็คสันเอื้อมมือไปบีบปากอีกคนอย่างแรง โดยที่สะโพกก็ยังขยับซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆจนมาร์คเริ่มตัวสั่นคลอนเพราะความแรงในการกระแทกจากอีกคน
"อ่ะ..อ้ะ...อ๊าา.."เพราะความเจ็บค่อยๆเปลี่ยนเป็นความเสียวที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆทำให้ร่างบางเผลอครางออกมาดังก้องทั่วทั้งห้อง แจ็คสันที่ได้ยินเสียง ก็ยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ ก่อนจะกระแทกแรงขึ้นจนเลือดสีแดงไหลออกมา
"สะ..แสบ"มาร์คพูดเสียงเบา พยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ แจ็คสันมองอีกคนอย่างสะใจ พร้อมเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น เพราะเลือดที่มาหล่อเลี้ยงทำให้ความเสียดมานมีน้อยลง
"อื้ออ..ออ"มาร์คพยายามกลั้นน้ำตาและเสียงครางเอาไว้ แต่ความเสียวที่มีมากขึ้นเรื่อยๆมันทำให้มาร์คร้องครางดังมากขึ้น ก่อนจะปล่อยน้ำรักออกมาจนเลอะหน้าท้องของตัวเอง
"อ้ะ..อาา"แจ็คสันครางต่ำออกมาก่อนจะปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาจนเต็มช่องรักของมาร์ค แจ็คสันหายใจหอบเบาๆ ก่อนจะถอนแก่นกายออกมา
"ก็ไม่เลว"พูดจบแจ็คสันก็ขว้างเงินจำนวนหนึ่งไปให้อีกคน มาร์คที่นอนอ่อนแรงอยู่ค่อยๆขยับตัวก่อนจะดึงผ้ามาคลุมตัวเองไว้
"ให้ผมทำไม"มาร์คถามแจ็คสันอย่างไม่เข้าใจ
"ก็ค่าที่กูเอามึงไง"แจ็คสันตอบด้วยสายตานิ่งๆ
"ผมไม่ได้ขายตัว พี่ นะ..นั่นแหละที่มาข่มฮึก..กขืนผม"หยดน้ำใสไหลออกมาจากตามาร์คอย่างห้ามไม่อยู่ ร่างบางจึงต้องก้มหน้าลงกับหมอน
"มึงไม่รู้เลยรึไง ว่าพ่อกูเลี้ยงมึงให้มาเป็นเมียกู อย่ามากระแดะทำเป็นสำออย"พูดจบร่างหนาของแจ็คสันก็เดินออกจากห้องไป มาร์คได้แต่ซุกหน้าร้องไห้กับหมอนพร้อมกับคิดถึงคำพูดร้ายกาจอีกคน มาร์ครู้ว่าทุกอย่างเพียงแต่มาร์คแค่ยังไม่พร้อม มันไม่สมควรเป็นแบบนี้....

TBC.

ฝากติดตาด้วยจ้าาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น